.

CHUYỆN VỢ CHỒNG

Anh à !

   Em thấy dạo này tụi mình không gần gũi nhau bất thường, em chẳng biết lý do gì khiến tụi mình như vậy, do em hay do anh?

   Phận làm vợ em chẳng biết nên nghĩ như thế nào về anh hay về chính mình?

   Anh có thể phân tích, giải thích cho em hiểu được không anh?

   Chứ không thì em không thể yên tâm trong tâm trí được, em cứ mãi suy nghĩ về chuyện đó.

   Em biết đối với em "tình dục" là một thứ tầm thường và không coi trọng nó lắm nhưng với anh thì khác. Thực tế em lại thấy anh ................ do anh không thích gần gũi em?hay do anh không thích hình thức "tình dục" như vậy?

   Đã là vợ chồng thì có gì mình cứ thẳng thắn với nhau để mình có thể hiểu nhau hơn, an tâm hơn khi ở bên cạnh nữa còn lại.

Em Thùy

P/s: "Gia đình là nơi bạn có thể sống thật nhất mà không phải tạo cho mình một vỏ bọc nào cả…"




 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét